Những mẫu vest nữ đồng phục mà bạn không thể bỏ qua

Tùy thuộc vào tính chất công việc nên nhiều nơi yêu cầu khá cao về ngoại hình, và bắt buộc nhân viên phải mặc bộ vest đồng phục nữ. Khi nghĩ đến đồng phục ắt hẳn nhiều quý cô sẽ nghĩ đến những bộ trang phục cứng ngắc và gò bó còn thiết phẩm mỹ về thời trang.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng với xu hướng thời trang phát triển thì đồng phục ngày một càng sáng tạp và đa dạng hơn về form dáng cũng như chất liệu nên chắc chắn những bộ vest nữ sẽ khiến bạn thích thú và mê mẩn mỗi khi đến công sở nhé.

Bộ vest đồng phục nữ vạt tròn màu đen duyên dáng

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và tôn lên sự sang trọng và chuyên nghiệp của bộ vest, thì với thiết kế này là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với các cô nàng. Bởi vì sự uyển chuyển và mềm mại vốn có của một cô gái nên vạt tròn thay cho vạt nhọn sẽ khiến bạn trông quyến rũ và nữ tính hơn nhiều.


Vest nữ đồng phục màu ghi phong cách

Khi chỉ những mẫu vest màu đen truyền thống mà những mẫu vest màu ghi xám cũng khá được ưa chuộng. Đối với những bạn có dáng ngày gầy thì màu đen trông bạn sẽ gầy đi với những gam màu tối. Vì vậy bạn nên chọn cho mình những bộ đồng phục có màu ghi xám sẽ giúp bạn trông đậm người hơn và nên chọn những chiếc áo vest có thiết kế một khuy để thêm phần trẻ trung và năng động hơn nhé. Bạn có thể kết hợp với những mẫu quần tây nữ đồng phục đẹp để khoe lên vóc dáng của mình.


Mẫu vest nữ đồng phục màu đỏ quyến rũ

Khác với những bộ vest nữ đồng phục khác thì những bộ vest nữ màu đỏ lại có sức hút và khí chất toát lên khi bạn kết hợp với áo sơ mi nữ đồng phục đẹp. Lưu ý sử dụng chất liệu vải may áo sơ mi đẹp để có chiếc áo hoàn hảo tạo nên sự cân đối và đồng của các chi tiết. Với thiết kế cổ áo và túi hai bên khiên bộ vest trở nên nổi bật hơn so với các loại vest màu khác biệt. 


Bộ vest nữ một khuy cá tính

Bên cạnh những mẫu vest truyền thống thì với xu hướng thời trang như hiện nay thì vest một khuy khá được ưa chuộng và nổi bật. Chúng được thiết kế theo kiểu vạt chéo trẻ trung và tạo điểm nhấn nổi bật ở vòng 2 một cách tinh tế nhất.
Những mẫu khăn đồng phục đẹp https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep
Trên đây là một số mẫu vest đồng phục đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Nếu bạn đang tìm đơn vị may đồng phục thì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để chọn được những mẫu đồng phục ưng ý và chất lượng nhất trên thị trường đồng phục hiện nay. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí chọn đồng phục cho nhà hàng đẹp nhất

Bật mí những điều bạn cần biết về cà vạt dây kéo

Khuy măng sét và những điều bạn cần biết về chúng