Bật mí những điều bạn cần nên biết khi mặc suit nam

Suit là trang phục vô cùng quan trọng với các quý ông. Tuy nhiên việc mặc suit chưa bao giờ là đơn giản với các quý ông. Trang phục trang trọng vì thế không thể kết hợp bừa bãi. Khi bạn đã sở hữu một bộ suit thì cần biết những điều lưu ý khi mặc suit nam để bộ suit của mình trở nên hoàn hảo nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!

Những điều bạn cần nên biết khi mặc suit nam

Với những điều lưu ý sẽ bật mí sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn, giờ đây mặc suit không phải là vấn đề đáng quan ngại nữa. 

Sử dụng suit cách ngày

Bạn không nên sử dụng một bộ suit liên tục quá nhiều ngày, nếu bạn làm như vậy sẽ hỏng đi form dáng của bộ suit. Vì thế bạn cần sử dụng thay phiên các bộ suit với nhau, bên cạnh đó mỗi khi không sử dụng suit nữa bạn nên treo chúng lên móc gỗ và chọn nơi thoáng mát để treo chúng lên. Với cách làm này sẽ giúp bộ suit bạn “nghỉ ngơi”. Ngoài ra với cách làm này bạn cũng không cần giặt suit, trừ khi có vết bẩn khó làm sạch.

Lưu ý đến chất liệu của suit

Chất liệu là điều vô cùng quan trọng để tạo nên bộ suit đẹp, chất liệu là yếu tố quyết định nên độ sang trọng và lịch lãm của cả bộ suit. Chất liệu may suit vô cùng đa dạng vì thế bạn cần biết rõ về đặc tính để lựa chọn, mỗi loại vải sẽ phù hợp với mỗi thời tiết khác nhau. Vào mùa hè hãy chọn vải linen và cotton. Vào thời tiết lạnh nên chọn vải cashmere, len, … 

Đầu tư một bộ suit may đo

Một bộ suit may đo có giá cao hơn suit rất nhiều tại nơi may vest nam đẹp tphcm, tuy nhiên bạn đừng ngại sở hữu cho mình một bộ suit được may với các chỉ số riêng vừa vặn với từng chi tiết trên cơ thể của mình nhé! Chắc chắn điều đáng kể đến mà một bộ suit mang đến cho bạn là khả năng che đi các khuyết điểm trên cơ thể và tôn lên đường nét nổi bật. Bên cạnh đó với một bộ suit may đo bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chỉnh sửa mà những bộ suit may sẵn hay mắc phải. 



Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ may vest nam đẹp ở Sài Gòn, hãy đến Thomas Nguyen địa chỉ may vest chất lượng uy tín tại tphcm. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ người tư vấn, bên cạnh đó với độ ngũ chuyên nghiệp bạn sẽ trải nghiệm một dịch vụ hết sức hài lòng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí chọn đồng phục cho nhà hàng đẹp nhất

Bật mí những điều bạn cần biết về cà vạt dây kéo

Khuy măng sét và những điều bạn cần biết về chúng