Khuy măng sét và những điều bạn cần biết về chúng

Nếu đối với phái nữ là những đôi giày cao gót là những chiếc túi lộng lẫy thì đối với các quý ông thì chiếc khuy măng sét lại tinh tế và thể hiện đẳng cấp quý tộc của quý ông. Hiện nay khuy măng sét là một loại phụ kiện rất được các đấng mày râu ưa chuộng bởi sự lịch lãm và cuốn hút của chúng trong mắt mọi người. Bên cạnh đó sẽ biến bạn trở thành tâm hiểm của mọi sự chú ý.

Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ về chúng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khuy măng sét mua ở đâu và chúng có công dụng như thế nào?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khuy măng sét là gì nhé.

Khuy măng sét là một cặp cúc trang trí thay cho cúc áo, nhưng nó lại không dính liền với tay áo như cúc áo bình thường mà chúng được tháo rời ra. Công dụng của chúng là để giữ cố định cổ tay áo sơ mi không có khuy chỉ có hai cái lỗ khuyết. 

Khuy măng sét có rất nhiều loại và làm từ nhiều vật liệu khác nhau từ cao cấp đến vật liệu thường chẳng hạn như: Thủy tinh, đá quý, da, kim loại vàng bạc hay bạch kim… Loại được ưa chuộng nhất hiện nay là bằng vàng trắng bởi nó dễ mix đồ với nhiều loại áo sơ mi và thể hiện được đẳng cấp của mình.

Một số kiểu khuy măng sét phổ biến hiện nay

Khuy măng sét cổ điển

Đa số các chàng trai thích mặc vest và những chiếc áo sơ mi cổ điển thì phụ kiện đi kèm một chiếc cà vạt bản nhỏ thì không thể thiếu một đôi khuy măng sét được. Bạn không khó để tìm nơi bán cà vạt nam bản nhỏ. Khi đó bạn mix với áo sơ mi cổ điển sẽ giúp bạn trông lịch lãm và gọn gàng hơn, bạn có thể chọn những khuy măng sét làm bằng các loại kim loại cao cấp được đính đá quý có màu như màu vàng hay trắng hay thậm chí làm bằng ngọc trai. Khi sử dụng khuy măng sét bạn có thể tự tin tham dự bất cứ buổi tiệc nào từ sang trọng cho đến đơn giản nhé.

Khuy măng sét trẻ trung và năng động

Những bạn trẻ thường yêu thích phong cách năng động, hiện đại thường mặc vest cách điệu và ôm dáng có màu sắc sáng. Kết hợp cùng với vest trẻ trung những chiếc áo sơ mi có sọc và phóng khoáng mạnh mẽ làm bạn nổi bật. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc khuy măng sét có họa tiết tươi tắn và màu sắc nổi bật sao cho thích hợp là được.
Tất tần tật về đồng hồ quả quýt mà bạn cần biết https://cavatcaocap.com/tat-tan-tat-ve-dong-ho-qua-quyt

Khuy măng sét phá cách

Những người có gu thời trang cách điệu và phá cách với một đôi giày thể thao và áo sơ mi màu sắc cá tính và một chiếc quần jean cá tính. Với phong cách này bạn không thể sử dụng khuy măng sét đơn giản được mà phải chọn những chiếc khuy măng sét độc lạ để thể hiện cá tính của mình. Bạn có thể chọn những khuy măng sét hình khối hay họa tiết và chất liệu độc đáo tương đồng với chiếc kẹp cà vạt của mình.


Trên đây là một số mẫu khuy măng sét mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, ngoài vẻ sang trọng và lịch lãm thì chúng còn thể hiện may mắn và tài lộc của người thành đạt. Hãy chọn cho mình những chiếc khuy măng sét phù hợp để có thể tỏa sáng nhé. Nếu chưa biết mua khuy măng sét ở đâu hãy liên hệ với Thomas Nguyễn chúng tôi chuyên cung cấp các phụ kiện vest nam chất lượng tại tphcm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí chọn đồng phục cho nhà hàng đẹp nhất

Bật mí những điều bạn cần biết về cà vạt dây kéo